what the fuck, mga mars

teka ang saya ng araw ko ngayon kahit sumakit ulo ko literal kaninang math time sa kakasagot ng seatwork. BEH, SEATWORK LANG YUN HA. hirap bes daming echos. back to hating math again, I guess???? joke nako. MAY THE LORD HELP US. thank you.

whatever. it was still fun today, though!! i mean, bes, look at us. we’re so adorable, right? di obvious na sobrang saya namin kanina jusko hahahaha

wish ko lang is sana maging close ko pa ‘tong mga taong ‘to. di lang sila pero sana yung buong section ko rin. they’re cool pala kasi. (even though they still use XD. okay lang tanggap ko naman na! HAHAHA.) ang down-to-earth at ang simple lang nila. nakakatuwa. mahusay rin sila when it comes to reciting, groupings, etc. guys, keep influencing me ha? thank you!

anyways, proud din ako sa aking sarili today for not being too shy (making friends, speaking in front, being a leader) and all. yay! *high-fives with myself*
i may be saddened by the fact that kevin won’t join kamanyang with me but HOLY CRAP, PEOPLE. THIS JAKE TOTALLY TURNED MY FROWN UPSIDE DOWN. gago, nag-post ba naman ng ‘hi crush’ message sa p/u/p-shs secret files tapos sasabihin sa’kin na ako tinutukoy niya. OMG. BES. WTF. teka itutulog ko nalang ‘to. di mag-sink in e. goodnight! i’m tired in a good way, anyways.

Leave a Reply

